Attitude Mom เครื่องปั๊มนมที่ได้รับรางวัล 𝙀𝙙𝙞𝙩𝙤𝙧’𝙨 𝘾𝙝𝙤𝙞𝙘𝙚 𝘽𝙀𝙎𝙏 𝘽𝙍𝙀𝘼𝙎𝙏 𝙋𝙐𝙈𝙋 จาก Amarin Baby & Kids Awards 2021 มาต่อเนื่องถึง 2 ปีซ้อน

Attitude Mom เครื่องปั๊มนมที่ได้รับรางวัล 𝙀𝙙𝙞𝙩𝙤𝙧’𝙨 𝘾𝙝𝙤𝙞𝙘𝙚 𝘽𝙀𝙎𝙏 𝘽𝙍𝙀𝘼𝙎𝙏 𝙋𝙐𝙈𝙋 จาก Amarin Baby & Kids Awards 2021 มาต่อเนื่องถึง 2 ปีซ้อน

Posted by on มกราคม 12, 2022

Attitude Mom เครื่องปั๊มนมที่ได้รับรางวัล 𝙀𝙙𝙞𝙩𝙤𝙧’𝙨 𝘾𝙝𝙤𝙞𝙘𝙚 𝘽𝙀𝙎𝙏 𝘽𝙍𝙀𝘼𝙎𝙏 𝙋𝙐𝙈𝙋 จาก Amarin Baby & Kids Awards 2021
โดย Amarin Baby & Kids เป็นเว็บไซต์สำหรับแม่ลูกที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน ในเครือฯ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ได้จัดมอบรางวัลโดยบริษัท แอทติทูดมัม จำกัด ได้รับรางวัลรางวัลผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับคุณแม่ ในส่วนของเครื่องปั๊มนม มาต่อเนื่องถึง 2 ปีซ้อน โดยปี 2021 ได้รับรางวัล BEST ELECTRIC BREAST PUMP สำหรับรุ่น Galaxy ll
เครื่องปั๊มนม รุ่น Galaxy ll เครื่องปั๊มนมคุณภาพแบรนด์คนไทยที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ยุคใหม่ให้สามารถปั๊มนมได้สะดวก และง่ายขึ้น ทั้งขนาด รูปลักษณ์ และฟังก์ชันครบในเครื่องเดียว
การันตีด้วยรางวัล 𝙀𝙙𝙞𝙩𝙤𝙧’𝙨 𝘾𝙝𝙤𝙞𝙘𝙚 รางวัลที่ได้รับการคัดเลือกจากกองบรรณาธิการเว็บไซต์ Amarin Baby & Kids ว่าเป็นสินค้าใช้ดี มีประโยชน์จริง
สำหรับเครื่องปั๊มนม Attitude Mom รุ่น 𝙂𝙖𝙡𝙖𝙭𝙮 𝙡𝙡 ระบบ 2 มอเตอร์ แยกการทำงานได้อย่างอิสระ สามารถปรับการใช้งานโหมด และระดับการทำงานที่แตกต่างได้ทั้งซ้ายและขวา และที่สำคัญใช้นวัตกรรม New! Micro Air Pump เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพมอเตอร์ให้แรงดูดนุ่มที่สุด ด้วยขนาดมอเตอร์ที่เล็กลง ทำให้เครื่องปั๊มนมของเรามีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แต่มีประสิทธิภาพของแรงดูดที่ดีกว่าเดิม
ทางแบรนด์ Attitude Mom มุ่งเน้นที่จะพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์สำหรับคุณแม่ให้มากที่สุด เพื่อให้คุณแม่สามารถเลี้ยงลูกน้อยด้วยน้ำนมแม่ได้อย่างดีที่สุด และสร้างความประทับใจในสินค้าและบริการให้กับลูกค้าทุกท่าน ต้องขอขอบพระคุณ Amarin Baby & Kids สำหรับรางวัลนี้ด้วยค่ะ
🎬 Follow us
Line Official : @attitudemom
Instagram : attitudemom_thailand
Youtube : Attitude Mom Thailand Official
Tiktok : attitudemom_thailand
Please follow and like us:
  share