ATTITUDE MOM REVIEW:>>Galaxy III ต้องมีในกระเป๋าเตรียมตัวไปคลอดแล้วค่ะ

ATTITUDE MOM REVIEW:>>Galaxy III ต้องมีในกระเป๋าเตรียมตัวไปคลอดแล้วค่ะ

Posted by on ตุลาคม 02, 2024

เก็บกระเป๋าเตรียมตัวไปคลอดแล้วค่าาาา

นาทีนี้ต้องเตรียมพร้อมก่อนเลย ไม่รู้จะมาจ๊ะเอ๋แม่วันไหน😅 ที่ขาดไม่ได้เลยคือเครื่องปั๊มนม ที่โรงพยาบาลเค้ามีให้ก็จริง แต่ถ้าเราใช้ของตัวเองมันสะดวกกว่ามาก แล้วจะได้รู้ด้วยว่าใช้แล้วเข้ากับเต้าของเรามั้ย ถ้าใครมีเครื่องปั๊มแล้ว แนะนำเอาไปด้วยเลยค่ะ

แพรวใช้เครื่องปั๊มนมของ Attitude mom รุ่น Galaxy lll ตัวนี้คือเห็นแล้วแบบต้องโดน เพราะมีทั้งเอนปั๊มได้ และนอนปั๊มได้! แม่ที่เคยมีลูกมาเมื่อ6ปีที่แล้วแบบแพรวคือตกใจมาก สมัยก่อนมันไม่มีแบบนี้นะแม่ การนอนปั๊มได้เป็นอะไรที่ใฝ่ฝันมาก แล้วตอนนี้ยังมีชุดอุปกรณ์กรวยนอนปั๊มแบบใหม่อีก แบบที่ว่าดีแล้วก็ดีกว่าเดิมไปอีก เดี๋ยวจะนอนปั๊มให้ฉ่ำปอดเลยคอยดู😆

เค้ามีกรวยมาให้3แบบเลย ไม่ต้องเลือกเพราะได้ครบทุกแบบ!
⭐️ กรวยซิลิโคนนอนปั๊ม 180 องศา
⭐️ กรวยซิลิโคนเอนปั๊ม 45 องศา
⭐️ กรวย PP เอนปั๊ม 45 องศา
⭐️ในกล่องจะให้กรวยขนาด 24 mm. ทั้ง 3 แบบ แต่หากขนาดไม่พอดีคุณแม่สามารถสอบถามที่ @attitudemom_thailand

ตอนมีพิตต้า แพรวเป็นหนึ่งในแม่นมตันแห่งปีเลยตอนนั้น เทียบกับแกงค์แม่ๆด้วยกัน ถึงขั้นที่แม่คนไหนที่นมตันก็จะส่วนตัวมาคุยกับแพรว เพราะนมตันแทบทุกอาทิตย์ จนมาเจอกับเครื่องปั๊มนมของAttitudemom ช่วงหลังๆของการปั๊มนมแล้ว แบบใกล้ถอดใจเต็มที แต่พอใช้แล้วมันตอบโจทย์มาก คือดูดเกลี้ยงดูดลึก จนแพรวให้นมมาได้ถึง1.4ปี เหลือจะเชื่อ พอมาท้องนี้เลยพุ่งตรงไปเลย เป็นสิ่งแรกที่อยู่ในลิสต์ของต้องมี!

จริงๆเต้าแต่ละคนก็อาจจะเข้ากับจังหวะดูด หรือเครื่องต่างกัน แต่ถ้าใช้Attitudemomแล้วเข้ากับเต้าเรา แพรวว่าเรามีบุญค่ะ 55555 เพราะเราจะนอนปั๊มนมได้อะแม๊ มันจะมีอะไรเริ่ดไปกว่านี้สำหรับแม่ให้นมแบบเรา

 

🐑 Follow us 🐑
Line Official : @attitudemom
Instagram : attitudemom_thailand
Youtube : Attitude Mom Thailand Official
Tiktok : attitudemom_thailand
Please follow and like us:
  share