“นมผง VS นมแม่” ความเหมือนที่แตกต่าง

“นมผง VS นมแม่” ความเหมือนที่แตกต่าง

Posted by on มกราคม 31, 2023

   
จบไปแล้วกับงาน “นมผง VS นมแม่” ความเหมือนที่แตกต่าง🤍🤱
เมื่อวันที่ 28 January 2023 ณ AEON MALL Sen Sok City ประเทศกัมพูชา
ผู้บริหาร Attitude Mom & Plentitude คุณชานนท์ ลู่ไกรอมร และ คุณสุรีย์ คุณมงคลวุฒิ และ ผู้บริหาร Baby Outlet Mrs.Meilee Chen เป็นผู้กล่าวเปิดงานในครั้งนี้ ภายในงานได้รับเกียรติจาก Dr.EK Mengly (Specialty Gynecology and Obstetrics Orchid Hospital) ประเทศกัมพูชา มาพูดคุยในเรื่องประโยชน์ของการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ต่อคุณแม่ลูกน้อย และ คุณสุภาพร เรียงหา (Registered Nurse) จากประเทศไทย มาทำการสาธิตการให้นมบุตร การดูแลเต้านม และ การนวดเต้านม ให้กับคุณแม่หลังคลอด อีกทั้งยังได้พูดคุยกับคุณแม่คนดังของประเทศกัมพูชา Miss Kalyan Ney & Miss Sophie Sin และคุณแม่ผู้ใช้งานจริงจากทางบ้าน มาร่วมแชร์ประสบการณ์ การให้นมลูกและการใช้เครื่องปั๊มนมของ Attitude Mom & Plentitude ในครั้งนี้เราได้รับความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ในประเทศกัมพูชา Baby Outlet และ Orchid Koh Pich ร่วมกันจัดงานอีกด้วย
แบรนด์ Attitude Mom & Plentitude ต้องขอขอบคุณคุณแม่ทุกท่านที่ให้ความสนใจในเรื่องของน้ำนมแม่ อีกทั้งวิทยากรและแขกรับเชิญทุกท่านที่ให้ความสนใจมาร่วมงานในครั้งนี้ เราตั้งใจจะสนับสนุนเรื่องน้ำนมแม่ให้ทุกคนได้รับรู้ถึงประโยชน์ และเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่ “เพราะน้ำนมแม่มีประโยชน์ต่อลูกน้อย ไม่ว่านมอะไรก็ทดแทนน้ำนมแม่ไม่ได้”
เราหวังว่าจะเป็นผู้ช่วยคุณแม่ทุกท่านให้สามารถประสบความสำเร็จในการเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่ เราจะจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมและให้ความรู้กับคุณแม่ต่อเนื่องทุกปี ดังเช่นวิสัยทัศของบริษัท “เราจะเป็นเครื่องปั๊มน้ำนมแบรนด์ไทยที่มีประสิทธิภาพ เน้นเรื่องการบริการที่เป็นเลิศ และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยการนำความคิดเห็นจากคุณแม่ผู้ใช้ทั้งหลายมาเป็นแนวทางพัฒนาให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากที่สุด”
Please follow and like us:
  share